THÁI SAN GROUP

Hành trình phát triển của Thaisan Group khởi nguồn từ một khách sạn nhỏ nằm gọn trong lòng Phố cổ Hà Nội.

Đây là câu chuyện đã được kể lại xuyên suốt chặng đường hoạt động của công ty. Thuở sơ khai, tiền thân của TSG vốn là một nhóm nhỏ bao gồm 9 người hoạt động trên con phố Hà Trung – cũng là những người đặt nền móng cho khách sạn đầu tiên của chuỗi San Hotel Series. Với mong muốn xây dựng một đế chế riêng trong ngành khách sạn đầy cạnh tranh tại thủ đô, khách sạn được đặt tên là Golden Cyclo dựa trên hình ảnh chiếc xích lô đặc trưng của Hà Nội, mà sau này chính là San Premium Hotel.

Người sáng lập của chuỗi San Hotel Series vốn là một bác sĩ trẻ trong ngành y, do việc công tác bận rộn anh liên tục phải di chuyển đến Hà Nội. Trong quá trình làm việc ở Hà Nội, anh cảm thấy việc book phòng khách sạn mỗi chuyến đi rất phức tạp và đôi lúc không hài lòng với dịch vụ tại những nơi mình đến. Những ý tưởng đầu tiên về một chuỗi khách sạn với dịch vụ đồng đều mang tên mình đã nhen nhóm trong đầu anh quãng thời gian đó. 

Sau một thời gian khảo sát, anh nhận ra thị trường ngành khách sạn tại Hà Nội vẫn còn nhiều tiềm năng, việc một chuỗi khách sạn với chất lượng cao và theo nhiều tầm giá để phục vụ được đa dạng tệp khách hàng lúc đó vẫn còn là một ý tưởng khá mới lạ. Anh gom tất cả số tiền vào lúc đó và mua lại một khách sạn nhỏ đầu tiên ở phố Hà Trung và thành lập nên đội ngũ bao gồm 9 người bao gồm cả nhân viên và điều phối.

San Grand Hotel

Mặc dù đội ngũ của TSG khi ấy còn nhỏ và chưa có nguồn vốn mạnh để phát huy về cơ sở vật chất, tuy nhiên với tư duy tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp, các nhân viên đầu tiên của TSG đã giúp khách sạn ngày càng phát triển và bước đầu có những cột mốc đáng ghi nhận. Lượng khách tại San Premium ngày một tăng và theo đúng như dự kiến, người sáng lập của chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục đưa mô hình này để phát triển các khách sạn sau đó và lần lượt cho ra đời 4 khách sạn cho đến hiện tại bao gồm: San Grand Hotel, San Premium Hotel, San Palace Hotel, San Boutique Hotel.

Ban giám đốc trao giải thành tích Tripadvisor

Từ những khách sạn nhỏ trong lòng phố cổ như San Boutique cho đến sự phát triển vượt bậc về chất lượng những khách sạn lớn hơn ở vị trí đắc địa hơn như San Grand Hotel đã chứng minh được tầm nhìn và định hướng đúng đắn của đội ngũ TSG. Do đó, vị thế của đội ngũ TSG cũng đã được nâng lên một tầm cao mới trong thị trường khách sạn tại thủ đô. Chuỗi San Hotel Series được hình thành sau 8 năm phát triển và đội ngũ Thaisan Group cũng dần tăng lên tới 120 người.

Ban giám đốc trao giải thành tích Tripadvisor

 Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ cung cấp nơi ở – hiện tại TSG vẫn tiếp tục phát triển các dịch vụ F&B tại Hà Nội, điển hình là San DiningSan Rooftop Bar.

Dĩ nhiên, đội ngũ của chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Trong thập kỷ mới, tầm nhìn của TSG được mở rộng không chỉ gói gọn tại thủ đô Hà Nội như trước mà tiến đến phát triển ngành du lịch tại Việt nam nói chung và hệ thống chuỗi khách sạn San Hotel Series nói riêng.

Mọi thông tin liên hệ:

Email: info@sanhotelseries.com

Hotline: (+84) 812 351 640

Website: https://sanhotelseries.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *