Khởi nghiệp cùng Kawai 2021: Ván cờ của những quân tốt

Đêm Chung kết của Khởi nghiệp cùng Kawai 2021 với chủ đề Checkmate Your Own Fate đã được tổ chức trên nền tảng online với các sóng livestream trên Youtube và Facebook.

Tuy nhiên Đêm Chung kết vẫn mang về cho mình những con số ấn tượng như 2500 người xem trên facebook chỉ trong vòng 45 phút đầu chương trình, hơn 3500 lượt bình luận, gần 200 triệu đồng tiền mặt được trao,…

TOP 5 đội thi CYBERKID VIETNAM – Nghĩ về trẻ em. Hành động vì trẻ em THE VIETNAMESE – Học viện giáo dục kỹ năng sống thông qua lịch sử! TITANA – Nền tảng kết nối nghệ sĩ tài năng UCALL – Nền tảng callbot chăm sóc khách hàng YOUTH+ – Nền tảng định hướng bản thân dành cho giới trẻ

Phong trào khởi nghiệp ở nước ta đang có xu hướng phát triển vượt bậc. Với lợi thế bùng nổ về công nghệ, thị trường mở rộng, tư duy quản lý thông thoáng hơn và mở cửa rộng hơn với thị trường nước ngoài, có thể nói startup là một trong những cơ hội vàng thôi thúc nền kinh tế nước ta phát triển về mọi mặt, giúp Việt Nam vươn lên hội nhập với thế giới, góp phần hiện thực hóa khát vọng trở thành một nước phát triển vào năm 2030. Và góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của khởi nghiệp, chính là thế hệ trẻ, những bạn sinh viên tài giỏi, sáng tạo, mang trong mình tinh thần doanh trí và niềm đam mê mãnh liệt với con đường kinh doanh khởi nghiệp.

Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 25 và sinh viên các trường đại học trên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai, trường đại học Ngoại thương dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và tài trợ bởi Quỹ học bổng Kawai. 

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, cuộc thi đã đạt được những con số ấn tượng như hơn 2.8 tỷ tiền mặt được trao, 2.6 tỷ đồng giải thưởng phụ, hơn 19000 sinh viên tham dự, hơn 60000 lượt tiếp cận, và hơn 1700 đề án kinh doanh.

Khởi nghiệp cùng Kawai không chỉ tạo nên một sân chơi đầy năng động, sáng tạo, mà còn là nơi đánh thức và nuôi dưỡng niềm đam mê khởi nghiệp, là bệ phóng cho hàng trăm ý tưởng kinh doanh của các bạn sinh viên trở thành hiện thực. Bên cạnh đó, Khởi nghiệp cùng Kawai còn vinh dự được đóng góp cho Hệ sinh thái Khởi nghiệp Việt Nam rất nhiều những đề án sáng tạo và đầy triển vọng.

Quán quân: Ucall – Nền tảng tổng đài thông minh; nhận giải thưởng tổng trị giá 295.250.000 VNĐ

Chính thức được phát động vào cuối tháng 1 năm 2021, Khởi nghiệp cùng Kawai mùa thứ 16 đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước, với hàng trăm ý tưởng kinh doanh mới mẻ và đầy sức sáng tạo. Trải qua nhiều tháng đồng hành cùng cuộc thi với các buổi gặp gỡ cố vấn chuyên môn, các buổi training cường độ cao, 5 đội thi xuất sắc nhất của chúng ta đã vượt qua 159 đề án góp mặt.

Trải qua 03 vòng thi gay cấn bao gồm Individual pitching – In depth questions – Debating, top 03 đội thi sáng giá nhất KBS 2021 đã chính thức lộ diện Quán quân: Ucall – Nền tảng tổng đài thông minh; nhận giải thưởng tổng trị giá 295.250.000 VNĐ; Á quân 1: CYBERKID Vietnam – Nghĩ về trẻ em, hành động vì trẻ em; nhận giải thưởng tổng trị giá 195.250.000 VNĐ; Á quân 2: Youth+ – Nền tảng công nghệ định hướng bản thân, kết nối việc làm dành cho giới trẻ; nhận giải thưởng trị giá 159.730.000 VNĐ.

Đêm Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2021 đem đến cảm nhận được sức trẻ, sự nhiệt huyết của đội thi cùng bầu không khí sôi động nhưng không kém phần chuyên nghiệp của sự kiện. 

Hoàng Quyên

Trích nguồn: Diễn đàn doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *