iVolunteer Vietnam

iVolunteer Vietnam là một tổ chức thanh niên vì cộng đồng, hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững và hiện tại sở hữu fanpage với gần 200,000 lượt theo dõi và các group cộng đồng đông đảo hơn 210,000 thành viên, website hơn 2 triệu người dùng và hơn 10 triệu lượt truy cập chỉ sau 03 năm thành lập. 

Dự án lấy cảm hứng từ niềm tin rằng hoạt động tình nguyện là một cách để những người trẻ tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng thông qua những hoạt động trong ngàn chục ngàn chương trình, dự án của thanh niên Việt Nam. Không chỉ giúp ích cho xã hội, tình nguyện còn là cách thức để các bạn trẻ hoàn thiện chính mình. Mọi người đều có thể đóng góp thời gian, kỹ năng và kiến ​​thức của họ thông qua việc trở thành tình nguyện viên cho các hoạt động, dự án vì cộng đồng.

iVolunteer Vietnam hoạt động với sứ mệnh chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế cho học sinh, sinh viên. Các chương trình hoạt động, dự án xã hội góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc luôn được tập trung, ưu tiên cao nhất.

💎Bạn đang là học sinh, sinh viên? 

💎Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất để trở thành tình nguyện viên? 

💎Bạn muốn tìm kiếm các cơ hội phát triển bản thân, học hỏi kỹ năng lãnh đạo thông qua các khóa học, chương trình trao đổi, cuộc thi trong và ngoài nước? 

Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

📎 Fanpage: www.facebook.com/iVolunteerVietnam

📎 Instagram: instagram.com/ivolunteervietnam

📎 Group: fb.com/groups/thongtintinhnguyen  

📎 Website: ivolunteer.vn 

📎 Youtube: www.youtube.com/c/iVolunteerVietnam 

📎 Tik Tok: ivolunteervietnam.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *