Hướng dẫn Tham gia Vòng bình chọn – Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2021

Để thuận lợi cho việc tham gia bình chọn cho các dự án, Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các đơn vị các bước nộp bài dự thi trên Cổng khởi nghiệp http://dean1665.vn cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập Cổng khởi nghiệp http://dean1665.vn
  • Bước 2: Trên giao diện trang chủ, Quý độc giả click vào mục “VÒNG BÌNH CHỌN”
  • Bước 3: Quý độc giả tìm tên dự án muốn bình chọn tại mục “Tìm kiếm dự án” hoặc có thể lọc các dự án bằng cách bấm vào: “Chọn lĩnh vực” hoặc “Chọn đối tượng” và click nút “Lọc dự án”.
  • Bước 4: Độc giả click “Chi tiết” để xem thông tin mô tả, ảnh sản phẩm và thông tin của dự án. Để bình chọn cho dự án, độc giả click vào “Bình chọn dự án”. Màn hình sẽ hiển thị “Thêm dự án thành công!” và chuyển tới phần đánh giá.

Để bình chọn thêm dự án khác, bước tiếp theo:

  • Bước 5: Độc giả click vào “Chọn thêm dự án” để tiếp tục bình chọn cho các dự án Bạn muốn.

Sau khi đã chọn đủ các dự án (tối đa không quá 5 dự án), thì độc giả chuyển sang phần Cho điểm, Đánh giá các dự án theo 3 tiêu chí mà BTC đã quy định với thang điểm từ 01-05 cho mỗi tiêu chí

  • Bước 6: Sau khi đánh giá xong, độc giả nhập Họ và tên, email, số điện thoại rồi click vào mục xác thực “Tôi không phải người máy” và bấm vào nút “Đánh giá” để thực hiện bình chọn.
  • Bước 7: Khi độc giả nhập xong thông tin cá nhân, để hoàn thiện việc đánh giá và xác nhận tài khoản hợp lệ. Hệ thống sẽ gửi mã bình chọn của độc giả về email. Sau khi nhập mã này, độc giả click “Đánh giá” để hoàn thiện quá trình bình chọn.

Nếu quý độc giả bình chọn thành công, màn hình sẽ hiển thị như sau: “Cảm ơn bạn đã tham gia đánh giá. Ban tổ chức đã ghi nhận kết quả của Bạn!” Và màn hình sẽ trở về trang chủ của Cổng khởi nghiệp dean1665.vn

Chi tiết cách nộp dự án, Quý đơn vị vui lòng xem Tại đây:

Nguồn dẫn: http://dean1665.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *