HEINEKEN VIETNAM

About HEINEKEN Vietnam

HEINEKEN Vietnam is a successful joint venture between HEINEKEN and SATRA (Saigon Trading Group). The company has a proud history of over 30 years – growing from the first brewery in Ho Chi Minh City in 1991 to 6 nationwide with over 3,000 employees today.

We take Vietnamese people on our growth journey in the country. We are currently creating nearly 250,000 jobs across the value chain, contributing an equivalent of 1.04% of Vietnam’s total GDP to the local economy and are among the country’s top taxpayers.

A relentlessly innovative company, we combine international expertise with the local know-how and talent; and have been delighting Vietnamese consumers with a wide product portfolio for a variety of local tastes and drinking occasions, including Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Viet, Strongbow and Edelweiss. Many of our beers are innovations made exclusively for Vietnam and by Vietnamese brew masters.

Sustainability and responsibility are the way we do business at HEINEKEN Vietnam. From day one, we have been committed to “Brewing a Better Vietnam”, and for 7 consecutive years 2016 – 2022, we have been recognized by the Vietnam Chamber of Commerce and Industry (VCCI) among the top 3 most sustainable companies in the manufacturing sector. Currently 96% of the energy used to brew our beers and run our breweries is renewable, and 100% of our waste and by-products are reused and/or recycled. We are also passionate about advocating responsible consumption and addressing drink driving in Vietnam, and in 2020 introduced Heineken® 0.0 to support the Government’s efforts in this area.

To know more about us, please visit http://heineken-vietnam.com.vn/ and follow us on Facebook and LinkedIn.

Currently, HEINEKEN Vietnam is looking for some positions in Hanoi and Northern provinces as follows:

NoJob titleWorking location
1Sales RepresentativeHanoi, Bac Ninh, Thai Nguyen, Hai Phong
2Maintenance PlannerHeineken Vietnam- Hanoi brewery
3E& A TechnicianHeineken Vietnam- Hanoi brewery

V HEINEKEN Vit Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 30 năm với nhiều dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, HEINEKEN Việt Nam đến nay đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra gần 250.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 1,04% GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các thương hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Phát triển bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ những ngày đầu tiên, và trong 7 năm liên tục từ 2016 đến 2022, đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong số 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu tại Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất). Hiện chúng tôi sử dụng 96% năng lượng tái tạo để nấu bia và vận hành các nhà máy, và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.

Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập http://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên FacebookLinkedIn. 

Hiện tại, HEINEKEN Việt Nam thông báo tuyển dụng 1 số các vị trí tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc như sau:

TTV tríĐa đim làm vic
1Nhân viên Kinh doanh/ Đại diện Thương MạiHà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng
2Kỹ sư kế hoạch bảo trìNhà máy Heineken Việt Nam- tại Hà Nội
3Kỹ thuật viên điện và Tự động hóaNhà máy Heineken Việt Nam- tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *