FUBON LIFE VIỆT NAM

Công ty Bào hiểm Nhân thọ Fubon được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2010, là sự kết hợp kinh nghiệm kinh doanh thành công của Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Fubon và Ngân hàng Fubon Đài Bắc, hứa hẹn mở rộng thị trường và đạt nhiều thành công tại thị trường Việt Nam. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Hà Nội, đồng thời thành lập Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận khác.

Với phương châm kinh doanh: “Thành Tín, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo” cung cấp dịch vụ bảo hiểm trọn gói cho khách hàng, đồng thời với tiềm lực có sẵn sẽ tích cực vận dụng những kinh nghiệm thành công tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Đài Loan để xây dựng một công ty có uy tín và danh tiếng, cùng lúc đó thông qua các phương thức kinh doanh chuyên nghiệp, nhanh chóng đạt được mục đích mở rộng thị trường Việt Nam.

 “Đào tạo bồi dưỡng nhân tài, thực hiện nội địa hóa kinh doanh” chính là phương thức phát triển của chúng tôi. Việc kinh doanh bảo hiểm cần phải được nội địa hóa, coi công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên môn trong lĩnh vực bảo hiểm là nhiệm vụ hàng đầu, bồi dưỡng đào tạo toàn diện đối với cán bộ có năng lực. Sau khi các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ đã được đào tạo thành thục, đội ngũ cán bộ chuyên môn sẽ được tiếp cận với các nghiệp vụ chuyên sâu nhằm đạt được mục tiêu nội địa hóa kinh doanh.

Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập https://www.fubonlife.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên trang fanpage Fubon Life Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *