CÔNG TY CP TƯ VẤN GD VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI (E & T)

Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục và Phát triển Nhân tài (E&T) hiện là đơn vị tư vấn du học uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. E&T được thành lập bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, tuyển sinh trong nước và du học tại CHLB Đức, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tỷ lệ xin được visa thành công tính đến nay đạt trên 98%, các học viên khi sang nước ngoài đều có cuộc sống ổn định, học tập và làm việc tốt, nhiều em được Nhà trường, Tập đoàn khen tặng khi kết thúc khóa học.

Công ty tư vấn du học E&T là nơi tập hợp của các chuyên gia có bề dày kiến thức, kinh nghiệm toàn diện về hệ thống giáo dục các nước, mang lại cho khách hàng những thông tin thiết thực, hiệu quả trong quá trình chọn trường, chương trình học và chuyên ngành học phù hợp.

Là đại diện của nhiều ngôi trường Cao đẳng, Đại học trên thế giới ở các quốc gia CHLB Đức, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Giới thiệu các suất học bổng giá trị và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hướng dẫn thực hiện hồ sơ xin học bổng.

Đội ngũ chuyên viên tận tình, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và thân thiện trong quá trình làm việc với khách hàng, cung cấp những gói du học thiết thực, phù hợp với năng lực sở trường người học và điều kiện kinh tế của gia đình.

Hỗ trợ tối đa khách hàng trước và trong quá trình du học, thực tập và làm việc; Luyện phỏng vấn xin visa miễn phí cho các em học sinh, sinh viên; Xử lý hồ sơ bị từ chối từ nơi khác xin visa thành công, hiện nay đã xuất cảnh.

Hỗ trợ thực hiện các dịch vụ khác cho du học sinh và gia đình: Hộ chiếu online, visa thăm thân, đặt vé máy bay, tìm nhà ở, các thủ tục đăng ký tài khoản sinh viên, tài khoản ngân hàng… từ khi bắt đầu nhập học ngoại ngữ ở Việt Nam đến suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

Những dịch vụ E&T hiện đang cung cấp:

Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho HS các trường THPT trên toàn quốc.

Tư vấn du học, giới thiệu việc làm miễn phí trong và ngoài nước, định cư Châu Âu: Giải đáp, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về chương trình du học các nước: CHLB  Đức, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Dịch vụ dịch thuật công chứng: Dịch thuật các loại văn bản hành chính (thư từ, hộ khẩu, giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, học bạ, bảng điểm…) và văn bản chuyên ngành (tài liệu kĩ thuật, công nghệ y khoa, xuất nhập khẩu…) song ngữ Anh-Việt, Nhật-Việt, Trung-Việt.

Hỗ trợ vé máy bay và nhà ở: Giúp đặt vé máy bay du học, lộ trình phù hợp, giá cả hợp lý. Sắp xếp nơi ở cho sinh viên, xe đưa đón ở sân bay.

Giới thiệu học bổng du học, hỗ trợ và đăng ký dự thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *