Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực HTH

Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực HTH là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực Nhật Bản. Tuy là một trong những công ty “sinh sau đẻ muộn” so với các anh em trong cùng lĩnh vực nhưng Công ty đã có 5-6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vì vậy, HTH tự tin khẳng định có kinh nghiệm không thua kém gì các công ty được thành lập trước đó.

HTH ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều cơ hội hơn cho các bạn Việt Nam muốn đi Nhật. Đồng thời, HTH cũng là đơn vị đã và đang áp dụng chương trình hỗ trợ làm hồ sơ, tư vấn chuyển việc cùng nhiều hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình học tập và làm việc của ứng viên.

Công ty với quy mô 50-100 nhân sự và đội ngũ nhân viên đều là các bạn chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Các bạn đều là những người đã từng đi Nhật theo nhiều diện khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật. Vì vậy, hơn ai hết, các bạn hiểu được những thuận lợi, những cơ hội mà Nhật mang lại cũng như những khó khăn bước đầu khi sang Nhật. Quy mô nhân sự sẽ còn tăng và mở rộng hơn nữa trong những năm tới đây.

Cùng với việc phát triển đội ngũ nhân sự, chúng tôi cũng quan tâm đến việc tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất. Với văn phòng luôn được trang bị hiện đại, đẹp và mang theo một chút bản sắc Nhật Bản, chúng tôi tin rằng đã và đang mang đến cho nhân viên môi trường làm việc tốt, hoà đồng, thân thiện.Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động của HTH

Quá trình trưởng thành của HTH

Công ty Cổ phần Nhân lực HTH được thành lập ngày 23 tháng 07 năm 2021. Ban Lãnh đạo đều là những người có trình độ tiếng Nhật N2, có nhiều kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản lâu năm. Do đó, với vốn kinh nghiệm của mình, các anh chị không chỉ hiểu về Nhật, cuộc sống Nhật mà còn có thể cho bạn những kinh nghiệm thực tế khi sống tại Nhật.

Ban Lãnh đạo của HTH

Sau 02 năm chính thức đi vào hoạt động, HTH đã có tất cả 05 cơ sở tại Việt Nam bao gồm 02 văn phòng chính ở Hà Nội; 01 Chi nhánh tại Nghệ An, 01 Chi nhánh tại Hải Phòng và 01 Chi nhánh tại Quảng Bình. Công ty cũng có 02 trụ sở tại Nhật là tại Osaka và Nagoya .Với tầm nhìn vươn xa hơn và mở rộng kết nối khắp mọi miền Tổ quốc thì chắc chắn những con số này không chỉ dừng ở số 07.

Bên cạnh đó, trong 02 hoạt động, HTH cũng rất vui mừng khi đã hỗ trợ hơn 1000 ứng viên chuyển việc tại Nhật Bản thành công với tỷ lệ đỗ Visa cao. Cùng với đó là hơn 100 đoàn tiễn bay. Các con số này sẽ còn tăng thêm nhiều và nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội cho các bạn ứng viên cũng như điều kiện làm việc cho các CBNV, Ban Giám đốc công ty đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực mở rộng các mối quan hệ đối tác hơn nữa. Chúng tôi ở đây để hỗ trợ các bạn, biến ước mơ của các bạn thành hiện thực. HTH – CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Hiện tại, HTH đang cần thêm các đồng đội về làm cùng tại văn phòng để cùng nhau phát triển ở các vị trí sau:

  1. Nhân viên Tuyển dụng Nhật Bản: 10 người
  2. Nhân viên Phát triển thị trường Nhật: 05 người

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC HTH – Tư Vấn Du Học Nhật Bản Uy Tín!

Hotline: 0834011084

Website: www.nhanluchth.com

Email: nhanluc.hth@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/NhanLuc.HTH

VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

Cơ sở 1: số 36 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Cơ sở 2: số 27 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Chi nhánh Hải Phòng: 95 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *