𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐄𝐝𝐮

“𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐄𝐝𝐮 là thương hiệu đào tạo tiếng Anh trẻ em được yêu thích rộng rãi ở Việt Nam. Với triết lý tạo hiểu biết trên sự đam mê khám phá và tự do trong suy nghĩ sẽ làm nên kì tích sáng tạo, 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐄𝐝𝐮 là tổ chức đi đầu xu hướng biến tiếng Anh thành một khả năng (Ability) của trẻ thay vì chỉ dừng lại ở một kỹ năng (Skill) như quan niệm cũ. Xu hướng này phù hợp tạo nên phẩm chất cho con người mới trong thế kỷ 21. 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐄𝐝𝐮 đem đến cho trẻ em Việt Nam chương trình tiếng Anh ESL (English As A Second Language – Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) hàng đầu của vương quốc Anh và Mỹ tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0.

Được thành lập từ năm 2018, đến nay sau hơn 5 năm phát triển, Trung tâm Anh ngữ Green Edu đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tạicác tỉnh thành có sự xuất hiện của Green Edu. Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của Anh ngữ Green Edu bao gồm: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi IELTS: Tiếng Anh học thuật, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEIC,FCE… cam kết đầu ra, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, Tiếng Anh liên kết trường học.

Với phương pháp Active Learning độc đáo và đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm, Green Edu đã đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói chung và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh cho những ai yêu thích học và sử dụng tiếng Anh nói riêng và đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm tại các tỉnh thành của có sự xuất hiện của Green Edu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *