Tập huấn sinh viên tham gia Cuộc thi khởi nghiệp

Trường Đại học Mở Hà Nội tập huấn kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên

Trong thời gian qua, công tác khởi nghiệp trong sinh viên Nhà trường được phát triển mạnh mẽ, nhiều sinh viên đã tham gia các cuộc thi do Bộ GD&ĐT và các đơn vị tổ chức về ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp. Với ý tưởng kết nối và hỗ trợ người cao tuổi, “App Caso” của Trường Đại học Mở Hà Nội đã vượt qua hơn 600 dự án đến từ 250 trường đại học, cao đẳng, học viện và THPT xuất sắc đạt giải nhì trong cuộc thi SV – STARTUP năm 2020.

Ông Trần Tuấn Linh – Founder & Giám đốc sáng tạo tại ADDESIGN – Chuyên gia cao cấp về Thương hiệu

(Cựu SV Khoa Công nghệ Thông tin) chia sẻ nội dung trong buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia đã chia sẻ với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường về tình hình khởi nghiệp sáng tạo trong và ngoài nước; cách thức khởi nghiệp tinh gọn từ ý tưởng và tối ưu hoá nguồn lực; Kỹ năng viết ý tưởng dự án khởi nghiệp; Phân tích năng lực thực hiện dự án; Chiến lược kêu gọi vốn đầu tư…Trọng tâm của buổi tập huấn là việc trang bị kiến thức, kỹ năng trình bày các ý tưởng dự án khởi nghiệp cho sinh viên tham gia Cuộc thi; Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp cho sinh viên trong toàn Trường.

Ông Hoàng Sơn Công – Giám đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Và Chuyển Giao Công Nghệ Ngành Bán Lẻ – Chuyên gia Cao Cấp Nông Nghiệp Lười, Marketing & Truyền thông – MENTOR STARTUP chia sẻ tại buổi tập huấn

Sau phần chia sẻ nội dung của các chuyên gia, các em sinh viên Nhà trường đã đặt câu hỏi các nội dung về sáng tạo khởi nghiệp cho chuyên gia tại buổi tập huấn.

Sinh viên đặt câu hỏi cho chuyên gia giải đáp tại buổi tập huấn qua hình thức trực tuyến

Chương trình Tập huấn “Kỹ năng trình bày ý tưởng dự án khởi nghiệp cho sinh viên” năm 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức hy vọng thông qua nội dung chia sẻ của chuyên gia tại buổi tập huấn góp phần giúp cán bộ, giảng viên và các em sinh viên góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết về khởi nghiệp, từ đó sẽ có những ý tưởng sáng tạo, thiết thực góp phần vào sự thành công của cuộc thi.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *